CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời hạn bảo hành
- Các sản phẩm của Blackmagic Design có thời hạn bảo hành 12 tháng, áp dụng kể từ ngày xuất hàng.
- Phiếu xuất kho (thay thế Phiếu bảo hành) sẽ có các thông tin về sản phẩm: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, Serial, số lượng, đơn giá và Hoá đơn tài chính (hoá đơn điện tử hoặc hoá đơn giấy).
- Hỗ trợ đổi mới trong vòng 07 ngày sau khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ Nhà sản xuất. Trong trường hợp này, đại lý phải xuất trình các chứng từ mua hàng có liên quan: Hoá đơn tài chính, Phiếu xuất kho…
2. Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành
- Nhà sản xuất Blackmagic Design là chủ thể có quyết định cuối cùng trong các trường hợp bảo hành.
- Tuân thủ theo quy trình bảo hành của Nhà sản xuất Blackmagic Design.
- Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Blackmagic Design được phân phối bởi Công Nghệ Shop.
- Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành và không thuộc ngoài phạm vi bảo hành.
- Áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm không phải do Công Nghệ Shop phân phối (hàng xách tay, hàng của Nhà phân phối khác), Công Nghệ Shop sẽ sửa chữa tính phí với điều kiện sản phẩm đó nằm trong danh mục những sản phẩm được Nhà sản xuất cho phép sửa chữa tại Công Nghệ Shop. Phí sửa chữa sẽ tính theo phí linh kiện của Nhà sản xuất và phí dịch vụ sửa chữa của Công Nghệ Shop.
3. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị tháo rời hoặc đã bị tác động trước khi bảo hành.
- Sản phẩm do lỗi người dùng: va đập, làm rơi rớt hoặc tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
- Sản phẩm không phải do Công Nghệ Shop phân phối (hàng xách tay, Nhà phân phối khác).
- Sản phẩm không có số Serial, Serial bị gạch bỏ, sửa đổi hay làm giả mạo. Hoặc không xuất trình được chứng từ mua hàng.
*Các sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành sẽ tính phí sửa chữa theo giá linh kiện và phí dịch vụ do Công Nghệ Shop niêm yết.
4. Điều kiện sửa chữa sản phẩm
- Sản phẩm thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
- Sản phẩm sửa chữa nằm trong danh mục những sản phẩm được Nhà sản xuất cấp phép sửa chữa tại Công Nghệ Shop.
- Những sản phẩm không nằm trong danh mục cấp phép phải gửi về Nhà sản xuất để sữa chữa. Khách hàng phải chịu các khoản phí: Vận chuyển hai chiều, linh kiện, phí dịch vụ sửa chữa của Nhà sản xuất $50/giờ.
5. Thời hạn bảo hành và sửa chữa
- Đối với sản phẩm gửi bảo hành và sửa chữa tại Singapore: thời gian chờ từ 3-5 tuần tuỳ thuộc quy trình bảo hành của Nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm bảo hành và sửa chữa tại Công Nghệ Shop: thời gian chờ từ 2-4 tuần tuỳ vào linh kiện đang có sẵn hay đặt hàng từ Nhà sản xuất.